Casamia Hội An

1. Challenge
• Ra mắt Casa Vela - phân khu cuối cùng và đẳng cấp bậc nhất dự án Casamia Hội An với mô hình biệt thự khách sạn (Villatel) lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
• Mỗi căn biệt thự có giá trị lớn (12 tỷ - 19 tỷ). Lượng khách hàng khan hiếm vì đã mua từ 2 phân khu trước
2. Solutions
A. Lập kế hoạch theo giai đoạn: Booming ra mắt, Duy trì, Push sales
B. Triển khai vận hành
• Sản xuất tài liệu bán hàng và tư liệu truyền thông: Chỉnh sửa Website, Thiết kế và in ấn brochure, Sales kit
• Truyền thông báo chí: Báo mạng, Radio
• Social marketing
• Display ads
• OOH
• Tổ chức sự kiện mở bán và bàn giao
3. Key results
• Sự kiện mở bán thu hút hơn 150 khách hàng tới tham dự
• Biệt thự mặt sông có mã BT3 đã được bán hết hoàn toàn ngay trong ngày ra mắt
Bạn cần hỗ trợ?
Magneto sẵn sàng
Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia
-
(+84) 944 538 268
-
Tầng 10, Hapulico Complex. số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
-
impact@magneto.vn