Dược Hoa Linh | Kỷ niệm 20 năm thành lập

1. Challenge
Trong chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Dược phẩm Hoa Linh đã được xây dựng khá đầy đủ các kênh truyền thông như website, fanpage, youtube..., Các hoạt động truyền thông đã tiếp cận được hầu hết các điểm chạm trong hành trình khách hàng. Tuy nhiên, các hoạt động còn nhỏ lẻ, chưa theo một thông điệp hay chiến dịch cụ thể. Nên dấu ấn về thương hiệu chưa được rõ nét.
Thêm nữa, các công ty Dược tập trung nhiều vào việc xây dựng thương hiệu sản phẩm hơn là xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Khi sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ, các công ty dược phẩm cần phải tìm ra hướng đi mới trong truyền thông thương hiệu, đặc biệt nên chú trọng việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Và Dược phẩm Hoa Linh không phải là ngoại lệ.
2. Solution
Chiến dịch kéo dài 5 tháng, chia thành 3 giai đoạn.
Giai đoạn 1: Tăng khả năng nhận diện thương hiệu Hoa Linh - với những thương hiệu quen thuộc như Dạ Hương, Ngọc Châu, ... trong 20 năm qua.
Hoạt động chính: TVC kỷ niệm 20 năm thành lập Dược phẩm Hoa Linh, các hoạt động trên Social Media, PR, Influencer
Giai đoạn 2: Tương tác với đối tượng khách hàng mục tiêu để nêu bật vai trò quan trọng của Hoa Linh trong cuộc sống hàng ngày.
Hoạt động trọng tâm xuyên suốt giai đoạn này là cuộc thi ảnh “20 năm tâm đầu ý hợp” được tổ chức trên Microsite https://duochoalinh20nam.vn/ như một lời tri ân gửi đến những khách hàng đã đồng hành cùng Hoa Linh trong suốt hai thập kỷ qua, tuyến bài PR câu chuyện của KOLs
Giai đoạn 3: Lan tỏa thông điệp kỷ niệm 20 năm mang lại cuộc sống chất lượng cho người Việt Nam.
Hoạt động chính: Bài viết PR thương hiệu doanh nghiệp, chủ yếu nói về CEO Trần Ngọc Ánh, sứ mệnh và tầm nhìn phát triển của Dược phẩm Hoa Linh trong tương lai trên 2 nền tảng: Social Media & Banners.
3. Key result
Cuộc thi “20 năm tâm đầu ý hợp” nhận được tín hiệu tích cực trên các nền tảng mạng xã hội với hơn 6000 bài dự thi, hàng chục nghìn lượt chia sẻ và tương tác, giúp nâng tầm nhận diện & yêu thích thương hiệu đối với thương hiệu Hoa Linh. Hình ảnh mới của Dược phẩm Hoa Linh với bông sen trắng được lan tỏa mạnh mẽ.
Chiến dịch đã góp phần tạo nên tiếng vang lớn cho thương hiệu đã tồn tại và trường tồn hơn 20 năm tại Việt Nam, lan tỏa giá trị cốt lõi “Dược phẩm Hoa Linh - 20 năm sen trắng vươn mình, chất lượng tỏa hương”
Magneto sẵn sàng
-
(+84) 944 538 268
-
Tầng 10, Hapulico Complex. số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
-
impact@magneto.vn