vivo | Ra mắt vivo V21 5G

  • Client: Vivo
  • Industry: Retail
  • Time: 09/04/2022
  • 1. Overview

    Vivo là thương hiệu điện thoại có thị phần lớn trên thế giới được thành lập năm 2009, đến từ Trung Quốc. Nhờ có mức giá cạnh tranh, sạc pin nhanh, camera chụp hình siêu đẹp,... đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. vivo hiện có trên 400 triệu người dùng phủ khắp hơn 50 quốc gia và khu vực. Tại Việt Nam, vivo đã có hơn 40 triệu người dùng và đứng ở vị trí thứ 5 trong Top các thương hiệu Smart phone được người tiêu dùng lựa chọn.

    Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm vivo V20 ra mắt 2020, vivo tiếp tục ra mắt sản phẩm vivo V21 5G vào tháng 05/2021 tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm với thiết kế thời thượng, phần cứng tốt, camera selfie 44MP OIS đầu tiên trên thế giới*.  

    Thuộc V-series - dòng smartphone lâu đời và thành công nhất của vivo, vivo V21 5G mang đến cho người dùng không chỉ đơn thuần là sản phẩm công nghệ thông thường mà còn mang tính chất thời trang và đi kèm với các tính năng nổi bật về camera selfie với mức giá vô cùng cạnh tranh trong phân khúc. Dòng V-series còn là sản phẩm kết nối con người với nhau thông qua tính năng Selfie chất lượng, ghi nhớ mọi khoảnh khắc bất kể ngày hay đêm và mang mọi người đến gần với nhau hơn (Bring Closer).  

    2. Challenge

    Đội ngũ Lập kế hoạch của Magneto IMC đã cùng bộ phận Marketing của vivo Việt Nam tìm hiểu thông tin về Thương hiệu, Nhãn hàng và đề bài truyền thông cho dòng sản phẩm vivo V21 5G. 

    • Ý tưởng chủ đạo truyền thông chiến dịch
    • Ý tưởng TVC thể hiện vai trò Ambassador & tính năng sản phẩm
    • Kế hoạch truyền thông đa kênh
    • Tổ chức sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm

    3. Solution

    • Ý tưởng tagline chiến dịch
    • Ý tưởng TVC
    • Kế hoạch truyền thông IMC
    • Đề xuất chiến thuật & triển khai các hoạt động PR, Youtuber review
    • Ý tưởng Event Key Visual
    • Ý tưởng hoạt động & tổ chức sự kiện ra mắt báo giới

    4. Key results

    • Từ khoá vivo.5G.Vietnam đạt Top 1 Tìm kiếm Real-time trên Google Trend, chỉ sau 24h sự kiện được ra mắt.
    • Phủ sóng +20 bài PR với +500.000 lượt đọc
    • +80 earned PR được các trang tin re-air
    • Live-update sự kiện trên Kenh14, GenK và Zing News. Hơn 500.000 lượt xem review sản phẩm.
    • Xây dựng và ứng dụng thành công Bộ quy chuẩn Tổ chức sự kiện mùa COVID, phát huy hiệu quả, đảm bảo an toàn cho báo giới và toàn bộ khách mời tham dự.

     

     

    Bạn cần hỗ trợ?

    Magneto sẵn sàng

    Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia
    • (+84) 944 538 268
    • Tầng 10, Hapulico Complex. số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • impact@magneto.vn
    Nhận hồ sơ năng lực Nhận tài liệu chi tiết chiến
    dịch DGDL Thái Dương