Chương trình KOC Vietnam kết hợp nội dung giải trí và đào tạo, vừa nhận giải bạc tại MMA Global Smarties X 2022.
MAG’s Sharing
Theo dòng chảy của xã hội hiện đại, cuộc chiến của các thương hiệu không chỉ nằm ở công nghệ, sản phẩm, nhân sự… mà còn khốc liệt hơn ở chiến lược định vị, truyền thông. Nếu như 5-10 năm trước, khi cuộc chơi mới ở giai đoạn đầu, nhiều nhãn hàng chỉ cần có một TVC với thông điệp gọn ghẽ là có thể lan tỏa công dụng và hình ảnh sản phẩm thì nay cần những chiến dịch dài hơi, đa kênh hơn để chinh phục người tiêu dùng.
Sự sáng tạo đột phá trong cách sử dụng dàn KOLs cho chiến dịch “Mượt mà lành tính, phải chọn Thái Dương” đã giúp thương hiệu dầu gội dược liệu này thay đổi hình ảnh một cách bất ngờ.
Chiến dịch IMC dành cho nhãn hàng Dầu gội dược liệu Thái Dương (DGDL Thái Dương) thuộc Công ty Sao Thái Dương đã được Magneto IMC Agency thực hiện vào cuối năm 2021, đầu năm 2022 đã tạo đột phá bất ngờ cho một thương hiệu sau gần 2 thập kỷ trung thành với hình ảnh truyền thống.
Việc chia phase trong một bản kế hoạch IMC giúp đạt mục tiêu chiến dịch Marketing dễ dàng hơn. Trigger - Experience - Amplify là công thức chia phase (giai đoạn) phổ biến nhất trong một kế hoạch IMC.