Xu hướng nội dung và cách thể hiện trong truyền thông online Bất Động Sản

Chia sẻ bài viết
CÁC TIN LIÊN QUAN

Theo các chuyên gia, nhờ có nhiều yếu tố vĩ mô thúc đẩy thị trường BĐS trong thời gian tới mà thị trường BĐS sẽ có xu hướng tích cực hơn trong những tháng cuối năm. Trong đó, Chương trình Phục hồi và Phát triển kinh tế - xã hội được đẩy nhanh sẽ tạo cơ hội cho việc xây dựng và phát triển các dự án BĐS.

Sau 3 năm khan hiếm, nguồn cung sản phẩm ở cả Hà Nội và TPHCM sẽ dồi dào hơn. Từ nay đến năm 2025, các chủ đầu tư sẽ rầm rộ đưa ra thị trường những dự án mới mà họ đã chào bán để đón một lượng lớn nhu cầu của người mua.

Nhận thức được những điểm mạnh của dự án, nghiêm túc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua bán của thị trường, các nhà hoạch định chiến lược và các Marketer của lĩnh vực Bất động sản cần chứng minh năng lực nhạy bén của mình thông qua các concept quảng cáo bất ngờ và khai thác rộng khắp các kênh truyền thông.

Dưới đây là một số thông tin về Xu hướng nội dung trong truyền thông online của ngành Bất động sản giúp các Marketer định hướng được chiến lược nội dung trong các chiến dịch sắp tới. 

Tài liệu gồm các nội dung chính: 

1- NỘI DUNG
• Mục tiêu tìm kiếm thông tin về Bất động sản
• Chủ đề chính trên nền tảng báo mạng điện tử
• Chủ đề nổi bật trên nền tảng Social
• Xu hướng đăng tải nội dung của ngành BĐS

2- HÌNH THỨC
Cách thức thể hiện nội dung & đăng tải thông tin BĐS trên một số các kênh
digital bao gồm:
Báo mạng, Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok...

Sau khi nắm được các xu hướng nội dung, các Marketer cũng cần nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng hình thức thể hiện content trên các nền tảng online. Để xem bản đầy đủ, tải tài liệu TẠI ĐÂY

TAGS:
Chia sẻ bài viết