Chiến dịch DGDL Thái Dương của Magneto IMC Agency lọt vào shortlists giải thưởng MMA Smarties 2022

Ngày 19/9, MMA Việt Nam công bố danh sách các chiến dịch lọt vào shortlists Giải thưởng MMA Smarties 2022. Chiến dịch "Mượt mà lành tính, phải chọn Thái Dương" do Sao Thái Dương phối hợp với Magneto IMC Agency thực hiện vào cuối năm 2021, đầu năm 2022 đã chính thức ghi danh vào bảng vàng hạng mục Social Media Marketing.

Giải thưởng SMARTIES™ là một cuộc thi danh giá toàn cầu về Marketing được tổ chức bởi Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) - tổ chức toàn cầu có trụ sở tại Thành phố New York. Ra mắt vào năm 2013, giải thưởng SMARTIES™ đã phát triển nhanh chóng, chính thức bước sang mùa thứ 9, giữ vững nhiệm vụ chủ chốt là thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của lĩnh vực tiếp thị di động trong khu vực.

Hiện nay, Giải thưởng SMARTIES™ đã có mặt ở nhiều quốc gia với 4 chương trình ở cấp châu lục (Nam Mỹ, APAC, EMEA và LATAM) và 8 chương trình ở cấp quốc gia (Ấn Độ, Indonesia, Trung Đông, Tây Ban Nha, Nam Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, và Việt Nam).

Mỗi năm, với những đổi mới trong cơ cấu cuộc thi và dàn giám khảo gồm những chuyên gia marketing hàng đầu, Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam thu hút sự tham gia của hàng trăm chiến dịch từ các đơn vị quảng cáo như Mediacom, Mindshare Vietnam, Dentsu Redder, Ogilvy Vietnam, Hakuhodo,…và các nhãn hàng lớn như Heineken, Castrol, Grab, Baemin, P&G, Unilever,…

MMA Smarties năm nay quy tụ hàng loạt chiến dịch khủng của năm được thực hiện bởi các thương hiệu lớn. Riêng hạng mục Social Media Marketing, ngoài chiến dịch DGDL Thái Dương mà Magneto thực hiện còn có sự góp mặt của năm chiến dịch khác bao gồm: chiến dịch “1 Brand – 100 Names – 1 Solution” của Head&Shoulder kết hợp với Dentsu Redder; chiến dịch “Awesome Academy” và “Unleash your Fandom” của Samsung kết hợp với Publicis Groupe Vietnam; “Connecting Dreams with the "Tomorrow Flea Market"”  do Generali và Purpose.ant thực hiện; “ENSURE GOLD 2022 TET CAMPAIGN – A social movement to awake caregivers” Ensure Gold Vietnam và Hakuhodo & Saigon Advertising Co.,Ltd triển khai.

Thành tích này có được không chỉ bởi chiến dịch đã thành công vượt các chỉ số KPI do phía thương hiệu đề ra, mà còn gây ấn tượng bởi ý tưởng sáng tạo cùng chiến lược thay đổi hình ảnh thương hiệu ngoạn mục. Từ một thương hiệu dầu gội dược liệu có định vị truyền thống, ở chiến dịch này, Thái Dương đã xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, tươi mới và sôi động hơn, tiếp cận tới lượng tệp đối tượng khách hàng lớn. Điều này không chỉ thuyết phục hội đồng giám khảo đầy chuyên môn của MMA Smarties Việt Nam mà quan trọng hơn cả, chúng tôi đã được công nhận bởi chính khách hàng Sao Thái Dương. 

Tìm hiểu chi tiết chiến dịch DGDL Thái Dương tại link: https://s.biz.vn/GSL46rb

TAGS:
Chia sẻ bài viết