Talkshow: “Thay tư duy - Xoay cục diện - Bắt kịp cuộc đua số hóa” - Khám phá các giải pháp Marketing Bất Động Sản mới nhất năm 2022

Trong cuộc đua số hóa ngày nay, các chủ đầu tư và marketer ngành Bất Động Sản vẫn phải đối mặt với những rào cản về tư duy triển khai dự án, chịu ảnh hưởng bởi trend và ý muốn chủ quan của khách hàng. Do đó, để chuyển đổi số thành công, doanh nghiệp BĐS sẽ cần thay đổi tư duy về thực thi chiến lược, tính toán phương án tối ưu về đầu tư công nghệ thông tin và tích hợp các kênh phân phối khác nhau. 


Marketing ngành Bất động sản ngày nay không chỉ gặp vấn đề về mặt ý tưởng khi không tìm ra concept mới mà còn có những khó khăn trong quá trình tư vấn, triển khai chiến dịch, đồng thời chịu ảnh hưởng lớn từ xu hướng thị trường và khách hàng của họ.


Hiểu được điều này, Magneto IMC Agency phối hợp cùng EZ VIZ tổ chức talkshow trực tuyến với chủ đề “Marketing BĐS 2022: Thay tư duy - Xoay cục diện - Bắt kịp cuộc đua số hóa”.


Sự kiện được tổ chức với mong muốn giúp các chủ đầu tư, CCO, marketer tại các sàn F0 môi giới Bất động sản biết được những lỗ hổng gây thất thoát ngân sách trong cách triển khai hiện tại và làm thế nào để hoạch định các hoạt động Marketing, ứng dụng công nghệ vào Marketing Bất động sản. Từ đó giúp doanh nghiệp có thêm thông tin tham khảo uy tín để tự đánh giá hiệu quả của các cách triển khai, và có những lựa chọn phù hợp trong các kế hoạch sắp tới.


Sự kiện sẽ được phát sóng trực tuyến vào 14H Thứ 5 Ngày 22/9/2022. Đăng ký tham dự HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại link: https://marketingbatdongsan.magneto.vn/

Điểm nhấn trong chương trình:

  • Các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm thực chiến đến từ Magneto và EZ chia sẻ nhận định về thực trạng Marketing BĐS, chỉ ra ưu/ nhược điểm của hệ thống các giải pháp sẵn có trên thị trường, dự đoán xu hướng tương lai.
  • Tư vấn quy trình triển khai đúng liên quan tới Định vị thương hiệu và Diễn họa.
  • Trải nghiệm và cập nhật những giải pháp mới nhất về diễn họa BĐS tại Việt Nam.
  • Tham gia hoạt động quay số trúng thưởng và nhận về những phần quà hấp dẫn.

 

Thông tin diễn giả 

Anh Nguyễn Xuân Thành - Giám đốc kinh doanh | EZ VIZ
Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm mảng địa chất công trình và xây dựng, 4 năm kinh nghiệm quản trị production house liên quan tới sản phẩm marketing BĐS và từng thực chiến hơn 100 dự án BĐS của hầu hết các chủ đầu tư lớn tại VIệt Nam.

Chị Vũ Thanh Thủy - Giám đốc tư vấn chiến lược IMC BĐS | Magneto IMC Agency
Chị là chuyên gia với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, từng đảm nhiệm nhiều vị trí liên quan đến Truyền thông - Marketing ngành BĐS như Phóng viên, Biên tập viên, Quản lý PR & Marketing cho các Tập đoàn Bất động sản lớn. Bên cạnh đó, chị còn sở hữu network rộng trong ngành cùng khả năng  tư vấn và định hướng chiến lược Marketing cho các dự án cũng như chủ đầu tư.


Thông tin chương trình

Thời gian: 14H, Thứ 5 Ngày 22/9/2022.
Livestream đồng thời trên Landingpage sự kiện, Fanpage CafeF, Magneto IMC Agency và EZ VIZ.
Hotline:  (+84) 944 54 8268
Email: impact@magneto.vn
Đăng ký tham gia tại: https://marketingbatdongsan.magneto.vn/

TAGS:
Chia sẻ bài viết